hotelbiz_logo_1000px

Kinh nghiệm quản lý

  • Bí quyết phục vụ khách Hồi Giáo trong khách sạn

    Bên cạnh cơ sở vật chất thiết kế một số công năng dành riêng cho khách Hồi giáo như nơi cầu nguyện, khu ăn uống riêng biệt, dịch vụ spa, chứng chỉ Halal (theo tiếng Ả Rập có nghĩa là được cho phép) về chế biến và phục vụ ẩm thực dành cho người Hồi giáo, các khách sạn cần huấn luyện đào tạo nhân viên những nhận thức và kỹ năng phù hợp.
  • Bí quyết phục vụ khách Trung Quốc trong khách sạn

    Cũng như trên thế giới, khách hàng Trung Quốc lưu trú tại các khách sạn Việt Nam luôn là những khách hàng tạo áp lực phục vụ cho không chỉ   nhân viên khách sạn mà còn tạo áp lực chung sống đối với khách lưu trú.
  • Bí quyết phục vụ khách Nhật trong khách sạn

    Người Nhật sống khép kín, giao tiếp theo những quy tắc và lễ nghi. Người Nhật không bao giờ thể hiện trực tiếp điều mình mong muốn và rất hiếm khi bày tỏ sự khó chịu đối với người khác.
  • Phân tích trải nghiệm khách hàng theo từng loại hình khách sạn

    Dịch vụ khách sạn dù đơn giản hay cao cấp, dù ở khách sạn thương mại  hay khu nghỉ dưỡng, dù ở nhà nghỉ dùng chung hay khách sạn căn hộ đều đòi hỏi người cung cấp dịch vụ chạm được vào cảm xúc của khách lưu trú thông qua thái độ đúng mực và các hành động phù hợp tình huống giao tiếp.
  • Quản lý hành vi khách hàng trong khách sạn

    Điều hành khách sạn hiệu quả đòi hỏi khả năng thích nghi cao với những biến đổi không ngừng của thị trường khách sạn. Trong đó, nguyên nhân chính là do các thay đổi trong hành vi của khách hàng. Bởi vậy, một trong những chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công dẫn đầu ngành này chính là thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như cách thức đặt phòng, điều mong đợi trong thời gian lưu trú,…
  • Tối ưu chi phí vận hành khách sạn

    Trong thị trường kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh hiện nay, việc hiểu rõ và quản lý hiệu quả chi phí vận hành rất quan trọng. Nó là chìa khóa đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững. Cùng khám phá các chiến lược, mẹo và phương pháp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất và tăng cường lợi nhuận. Nằm lòng những tips này giúp khách sạn tối ưu chi phí vận hành và gia tăng lợi nhuận.
  • Quy trình check-in và checkout tại khách sạn: Tạo ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

    Quy trình check-in và checkout tại khách sạn có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là thuận lợi và tích cực.

CONTACT US

HOTELBIZ

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 

Copyright 2019